Tuesday, October 26, 2021

माझ्यापुरतं सांगायचं तर...

मी झब्बा आणि धोतर नेसलं की कपाळावर गंध लावतोच, पण धोतराऐवजी पायजमा आला तरी मी कपाळावर गंध लावतो. फॉर्मल शर्ट आणि पॅन्ट घातली तरी माझ्या कपाळावर गंध असतंच. टीशर्ट-जीन्स घातली तरी कपाळावर गंध लावतोच आणि जीन्सची जागा बरमुडाने घेतली तरी कपाळावर गंध लावतोच. मला ते आवडतं आणि कूल सुद्धा वाटतं, आरशात पाहून एक प्रकारचा आत्मविश्वासही वाटतो. 

पाश्चात्य कपड्यांवर अर्थात वेस्टर्न आउटफिट्सवर कपाळावर गंध लावलेलं शोभून दिसत नाही ही कूल वगैरे दिसण्याच्या प्रेशरमध्ये स्वतःच्या मनाची मी समजूत घालून घेत नाही आणि मन मोडून तडजोड करत नाही.

मुळातच कूल म्हणजे काय हे जाहीरात कंपन्यांना आणि जाहीरातीतल्या मॉडेल्सना मी ठरवू देत नाही कारण एकदा ठरवू दिलं की मी कायम त्याला बळी पडत राहणार आणि एक एक करत आपली धार्मिक चिन्हे 'टाकत' जाणार. पण मी तसं करणार नाही.

हे मी माझ्यापुरतं तरी ठरवलं आहे. 

© मंदार दिलीप जोशी
अश्विन कॄ ६, शके १९४३

4 comments:

  1. विचार आवडले आणि भावले सुद्धा

    ReplyDelete
  2. >> मुळातच कूल म्हणजे काय हे जाहीरात कंपन्यांना आणि जाहीरातीतल्या मॉडेल्सना मी ठरवू देत नाही
    Perfect !

    ReplyDelete
  3. That's really cool.
    नाहीतर बायकाना कुंकवाचा धडा देताना स्वतः:च कपाळ मोकळं ठेवलेले पुरुष पाहिले की चीड येते!
    आता एखाद्याला, एखादीला कुंकू laavan पटत नसेल तर त्यांचा चोई स हे समजून घ्याल च अशी आशा वाटते.

    ReplyDelete
    Replies
    1. "पटत नाही" हे कुठपर्यंत घेऊन जायचं हा प्रश्न आलाच :)

      Delete